(Ảnh minh họa - nguồn camau.gov.vn)

Đơn vi chủ trì: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau (IPEC). Phạm vi thực hiện dự án: Toàn bộ tỉnh Cà Mau

Mục tiêu của dự án Hoàn thiện giải pháp xây dựng chiến lược hình ảnh, chiến lược thương hiệu của tỉnh Cà Mau; chuyển đổi chiên lược hình ảnh thương hiệu tỉnh thành các giải pháp, sản phẩm hình ảnh thương hiệu cụ thể để truyền thông, quảng bá. Hoàn thành thiết kế, xây dựng, chuẩn hóa hình ảnh nhận diện thương hiệu, hệ thống nhận diện chung của tỉnh và các ngành của tỉnh theo hướng dễ nhận diện, dễ ghi nhớ, tạo thiện cảm, thể hiện được những nét nổi bật riêng của tỉnh. Tạo ra nền tảng để triển khai các sự kiện, kế hoạch truyền thông của tỉnh; giúp các đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận diện, tạo sự khác biệt và duy nhất của tỉnh Cà Mau so với các địa phương khác trong và ngoài nước.

Tạo nên hình ảnh, thương hiệu tỉnh Cà Mau ấn tượng, khác biệt và nhất quán trong tâm thức của mọi người. Góp phần đẩy mạnh thương hiệu nhận diện của tỉnh, tăng sức cạnh tranh, đưa tỉnh Cà Mau trở thành một điểm đến hấp dẫn, có uy tín trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; thu hút các nhà đầu tư, nhà sản xuất và cư dân lao động có trình độ cao đến sinh sống và làm việc tại Cà Mau. Góp phần hoàn thiện việc xây dựng chính quyền Cà Mau kiến tạo, thân thiện và hiệu quả; nâng cao ý thức, tình yêu quê hương và niềm tự hào là người công dân Cà Mau. Thời gian thực hiện: Dự kiến 17 tháng theo Đề cương chi tiết của Dự án .

                                                                                          Thanh Tòng